LỄ BỔ NHIỆM NHÂN SỰ CẤP QUẢN LÝ TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG MINH ĐỨC 28/11/2022

Sáng ngày 28/11/2022, Tập đoàn xây dựng Minh Đức long trọng tổ chức buổi lễ bổ nhiệm các nhân sự chủ chốt trong Tập đoàn. Tham dự buổi lễ bổ nhiệm quan trọng này, có sự tham gia của chủ tịch tập đoàn- ông Trần Đại Nghĩa và giám đốc các công ty thành viên.

Đề xuất thăng tiến kịp thời đối với các cá nhân có đóng góp lớn trong sự phát triển chung của tổ chức là một trong những văn hóa rất tốt đẹp mà từ khi thành lập, Minh Đức Group luôn gìn giữ và phát huy. Ngày 28/11/2022, cán bộ công nhân viên Minh Đức Group vui mừng được chứng kiến lễ bổ nhiệm 4 nhân sự đã thể hiện sự xuất sắc trong công tác quản lý, cùng với đó sự đóng góp không mệt mỏi trong thời gian vừa qua:

1. Nguyễn Thị Chuyên, giữ chức vụ trưởng phòng Hành chính- nhân sự

2. Mai Diệu Hương, giữ chức vụ trưởng phòng Quản lý chi phí-hợp đồng

3. Ông Lê Thế Sơn, giữ chứ vụ quyền trưởng phòng phòng Kỹ thuật-thi công

4. Trần Thanh Hương, phó phòng kinh doanh 

nhan-su-tap-doan-minh-duc
Tổng giám đốc và nhân sự được bổ nhiệm

Ông Trần Quang Đạo, giám đốc công ty cổ phần kết cấu dây Việt Nam (SSC), đại diện tập đoàn công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Chuyên và bà Trần Thanh Hương 

nhan-su-tap-doan-minh-duc-2023
Ông Trần Quang Đạo, giám đốc công ty SSC

Trong sự hồi hộp và xúc động vì chứng kiến sự lớn mạnh của tổ chức ngay từ ngày đầu cho đến ngày nay, ông Phạm Văn Sáng- giám đốc công ty Minh Duc Comec công bố các quyết định bổ nhiệm về bà Mai Diệu Hương, và ông Lê Thế Sơn.

nhan-su-tap-doan-minh-duc-co-bao-nhieu-nguoi
Phạm Văn Sáng- giám đốc công ty Minh Duc Comec

Phát biểu trong buổi lễ, chủ tịch, tổng giám đốc ông Trần Đại Nghĩa gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được bổ nhiệm và nêu lên thành tích và điểm mạnh của từng cá nhân. Sau cùng, ông gửi lời chúc mừng đến 4 cán bộ, mong các anh/chị luôn giữ vững phong độ trong thời gian tới.

nhan-su-tap-doan-minh-duc-co-bao-nhieu-nguoi

Thay mặt cho các nhân sự được bổ nhiệm, bà Mai Diệu Hương có đôi lời chia sẻ cảm ơn những cá nhân đã trao cơ hội từ những ngày đầu tiên, và luôn đồng hành cùng sự phát triển cá nhân bà trong thời gian qua. Để được nhận quyết định bổ nhiệm ngày hôm nay, sự đồng hành và hỗ trợ của anh, chị, em cán bộ công nhân viên Minh Đức cũng là động lực thúc đẩy to lớn của cá nhân bà và các cán bộ được bộ nhiệm. 

nhan-su-tap-doan-minh-duc-la-ai

Xem thêm hình ảnh về buổi lễ tại đây

Xem thêm thông tin về Minh Đức Group và các dự án đã thực hiện tại đây

Một số vị trí cần tuyển dụng tại đây