Tập đoàn Xây dựng Minh Đức - Kế toán bán hàng

Số lượng tuyển: 01

Hết hạn: 30/11/2025

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc 

1. Kế toán bán hàng kho đá (Chiếm 80% thời gian)

- Theo dõi đơn hàng, quản lý nhập - xuất kho:

  • Tiếp nhận đơn hàng / phiếu xuất bán từ bộ phận kinh doanh, xác nhận thông tin khách hàng, giá bán, chiết khấu, thuế suất.
  • Lập và theo dõi các phiếu nhập kho, phiếu xuất kho theo đúng quy trình và chứng từ.
  • Chịu trách nhiệm đối chiếu số lượng nhập - xuất - tồn thực tế với Nhân viên cung ứng/kho cuối mỗi ngày để đảm bảo tính chính xác
  • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu theo từng khách hàng; nhắc nợ và đề xuất biện pháp thu hồi công nợ đúng hạn.

Hạch toán, làm hồ sơ thanh toán và báo cáo:

  • Hạch toán Nhập – Xuất kho trên phần mềm kế toán một cách đầy đủ và kịp thời.
  • Lập báo cáo bán hàng theo ngày/tuần/tháng, tổng hợp số lượng – doanh thu – công nợ theo quy định.
  • Hạch toán kế toán bán hàng của Kho.
  • Tiếp nhận, xử lý, lên Hóa đơn bán hàng và hạch toán các đơn hàng phục vụ các công trình, dự án theo thực tế.
  • Phối hợp với bộ phận vận tải và nhà cung cấp để kiểm soát quá trình giao nhận, cập nhật đầy đủ nhật trình vận chuyển, chứng từ đầu vào
  • Tổng hợp chi phí vận chuyển, lập đề nghị thanh toán và theo dõi trạng thái thanh toán với các bộ phận liên quan.
  • Đối chiếu và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ liên quan (hóa đơn, phiếu nhập/xuất, v.v.).

Kiểm kê định kỳ:

  • Phối hợp chặt chẽ với Nhân viên cung ứng/kho và Kế toán tổng hợp của Tổng công ty để thực hiện kiểm kê kho định kỳ, đảm bảo số liệu thực tế khớp với số liệu trên sổ sách.

2. Công tác Hành chính - Nhân sự tại kho (Chiếm 20% thời gian)

Quản lý chấm công:

  • Hàng ngày, quản lý và tổng hợp bảng chấm công của toàn bộ nhân viên kho.
  • Cuối tháng, đối chiếu và gửi bảng chấm công về Phòng HCNS tại trụ sở chính.

Hỗ trợ công tác nhân sự:

  • Hướng dẫn và tiếp nhận các hồ sơ ban đầu của nhân viên mới tại kho.
  • Tiếp nhận các đề xuất về nghỉ phép, nghỉ việc, và các nguyện vọng khác từ nhân viên, sau đó chuyển về Phòng HCNS để xử lý.

Quản lý hành chính:

  • Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị tại kho.
  • Tiếp nhận và xử lý các công văn, văn thư đến/đi.
  • Quản lý, điều phối và kiểm soát các công tác vệ sinh, bếp ăn ở kho.

Yêu cầu

 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại kho hoặc công ty thương mại..
  • Có kiến thức cơ bản về các loại đá tự nhiên, nhân tạo và ứng dụng của chúng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán kho và kế toán công nợ.
  • Hiểu biết cơ bản về Luật Kế toán và các quy định pháp luật liên quan.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (MISA, ERP...) và tin học văn phòng (Excel).

Điều kiện làm việc & Quyền lợi 

  • Mức lương: 11.000.000 – 15.000.000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến, tăng lương rõ ràng.
  • Được hỗ trợ mua xe, mua nhà ,… khi có đủ thâm niên công tác từ 5 năm trở lên
  • Phụ cấp đầy đủ: Xăng xe, điện thoại, ăn ở, công tác phí,…
  • Quà tặng, thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13,…
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động;
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện gắn kết.

Thời gian & địa điểm làm việc 

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa: 12h – 13h30. (Từ T2 - hết sáng T7)
  • Làm việc tại địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P.Hà Đông, Hà Nội. 

Liên hệ 

  • CV ứng tuyển gửi về email: tuyendung@minhduccorp.com.vn
  • Thông tin chi tiết liên hệ: Ms Hồng Giang – 0968680029
  • Hoặc gửi trực tiếp tại Trụ sở chính: 301 Phúc Lợi  – Hà Nội và Kho đá:  Số 4 Chu Văn An, P.Hà Đông, Hà Nội. 

Tin tuyển dụng khác

Banner cột phải trang tuyển dụng

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN