Tập đoàn xây dựng Minh Đức - Trưởng phòng Truyền thông - Marketing

Số lượng tuyển: 01

Hết hạn: 30/09/2025

Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc

  •  Chiến lược & Lập kế hoạch 

    + Xây dựng chiến lược marketing: Phát triển và triển khai các chiến lược marketing tổng thể nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

    + Xây dựng chiến lược truyền thông: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông để phổ biến nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn.

    + Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông - marketing tổng thể, bao gồm digital marketing, PR, content marketing, thương hiệu, sự kiện,... phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.

    + Xây dựng ngân sách marketing hàng năm và quản lý việc phân bổ ngân sách hiệu quả.

    + Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu.

    + Đề xuất các giải pháp sáng tạo và đột phá để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.

    + Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp văn hóa tập đoàn.

  • Quản lý & Vận hành:

    + Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu của tập đoàn thông qua các hình thức

    + Quản lý và giám sát các hoạt động marketing online và offline, bao gồm: quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, content marketing, email marketing, social media marketing,...

    + Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.

    + Đề xuất và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả.

    + Đảm bảo việc thực hiện các chiến dịch marketing đúng tiến độ, ngân sách và đạt hiệu quả cao.

    + Xây dựng và quản lý hệ thống đo lường hiệu quả marketing (KPI).

    + Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ.

    + Chủ trì tổ chức thiết kế, thiết lập các bộ nhận diện thương hiệu đúng thời hạn và chất thượng: Thẩm mỹ, kỹ thuật, đặc trưng.

    + Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ.

  • Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ:

    + Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng.

    + Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

    + Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.

  • Hợp tác & Đối ngoại:

    + Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác và khách hàng.

    + Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác trong Tập đoàn để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động truyền thông - marketing.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh xây dựng.

  • Nắm vững kiến thức và am hiểu sâu sắc về thị trường xây dựng

  •  Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ.

  • Tư duy chiến lược, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc.

  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

Điều kiện làm việc & Quyền lợi

  • Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến, tăng lương rõ ràng.

  • Được hỗ trợ mua xe mua, nhà ,… khi có đủ thâm niên công tác từ 5 năm trở lên

  • Thưởng đột xuất với các dự án hiệu quả hoặc vượt doanh thu cam kết

  • Phụ cấp đầy đủ: Xăng xe, điện thoại, công tác phí,…

  • Bữa trưa dinh dưỡng tại canteen Công ty.

  • Quà tặng, thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13,…

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động;

  • Tham gia các hoạt động, sự kiện gắn kết.

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa: 12h – 13h30.
  • Làm việc tại địa điểm sau:  301 Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội

Liên hệ

  • Liên hệ CV ứng tuyển gửi về email: tuyendung@minhduccorp.com.vn

  • Thông tin chi tiết liên hệ: 0968680029 - Ms Hồng Giang

Tin tuyển dụng khác

Banner cột phải trang tuyển dụng

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN