Tập đoàn xây dựng Minh Đức - Trưởng phòng Truyền thông - Marketing
Mô tả công việc
Chiến lược & Lập kế hoạch
+ Xây dựng chiến lược marketing: Phát triển và triển khai các chiến lược marketing tổng thể nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
+ Xây dựng chiến lược truyền thông: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông để phổ biến nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn.
+ Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông - marketing tổng thể, bao gồm digital marketing, PR, content marketing, thương hiệu, sự kiện,... phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
+ Xây dựng ngân sách marketing hàng năm và quản lý việc phân bổ ngân sách hiệu quả.
+ Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu.
+ Đề xuất các giải pháp sáng tạo và đột phá để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
+ Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp văn hóa tập đoàn.
Quản lý & Vận hành:
+ Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu của tập đoàn thông qua các hình thức
+ Quản lý và giám sát các hoạt động marketing online và offline, bao gồm: quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, content marketing, email marketing, social media marketing,...
+ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
+ Đề xuất và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả.
+ Đảm bảo việc thực hiện các chiến dịch marketing đúng tiến độ, ngân sách và đạt hiệu quả cao.
+ Xây dựng và quản lý hệ thống đo lường hiệu quả marketing (KPI).
+ Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ.
+ Chủ trì tổ chức thiết kế, thiết lập các bộ nhận diện thương hiệu đúng thời hạn và chất thượng: Thẩm mỹ, kỹ thuật, đặc trưng.
+ Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ.
Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ:
+ Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng.
+ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
+ Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.
Hợp tác & Đối ngoại:
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác và khách hàng.
+ Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác trong Tập đoàn để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động truyền thông - marketing.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh xây dựng.
Nắm vững kiến thức và am hiểu sâu sắc về thị trường xây dựng
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Tư duy chiến lược, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc.
Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Điều kiện làm việc & Quyền lợi
Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến, tăng lương rõ ràng.
Được hỗ trợ mua xe mua, nhà ,… khi có đủ thâm niên công tác từ 5 năm trở lên
Thưởng đột xuất với các dự án hiệu quả hoặc vượt doanh thu cam kết
Phụ cấp đầy đủ: Xăng xe, điện thoại, công tác phí,…
Bữa trưa dinh dưỡng tại canteen Công ty.
Quà tặng, thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13,…
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động;
Tham gia các hoạt động, sự kiện gắn kết.
Thời gian & Địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa: 12h – 13h30.
- Làm việc tại địa điểm sau: 301 Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
Liên hệ
Liên hệ CV ứng tuyển gửi về email: tuyendung@minhduccorp.com.vn
Thông tin chi tiết liên hệ: 0968680029 - Ms Hồng Giang